Tin doanh nhân công giáo

Year End Party Thiên An Holdings

Tối 23.01.2022 vừa qua, Tập đoàn bất động sản Thiên An Holdings đã tổ chức tiệc Tất niên thật hoành tráng, ấm cúng cùng các đối tác, khách hàng và nhân viên tập đoàn tại The Adora Dynasty.

Anh Nguyễn Quang Trung - Phó Ban Đại diện Giới DNCG cầu nguyện và xin Thiên Chúa thánh hóa bữa ăn.

Ban Giám đốc và khách mời khai tiệc YEP

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên An Holdings Nguyễn Văn Thông phát biểu

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên An Holdings Nguyễn Văn Thông được nhiều anh chị em Doanh nhân Công giáo biết đến, là một doanh nhân trẻ, nhiệt huyết và luôn làm chứng cho Chúa trong công việc kinh doanh. Lễ khai trương, động thổ của tất cả dự án đều bắt đầu bằng lời kinh nguyện với Thánh giá Chúa được đặt trang trọng tại vị trí trung tâm.

Đặc biệt, trong mỗi buổi sáng, Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên văn phòng đều có giờ kinh nguyện đầu ngày: “Khi con bắt tay vào việc, xin Chúa hiện diện với con. Chúa là gia nghiệp đời con, xin gìn giữ con trong gia nghiệp này, gia nghiệp mà chính Chúa đã ban cho con. Xin giúp con lương thiện trong buôn bán, công bằng và thẳng thắn trong giao dịch. . . “

Thánh Giá Chúa Kitô luôn hiện diện trong các sự kiện của Thiên An Holdings

 

Giờ kinh nguyện đầu ngày tại Thiên An Holdings

Thiên An Holdings với hoài bão, khát khao và sẵn sàng vươn ra biển lớn trong lĩnh vực bất động sản. Cung cấp ra thị trường những sản phẩm có mức sinh lời tốt để nhà đầu tư đồng hành, gắn kết lâu dài; Dựa theo chiến lược phát triển về đô thị của các tỉnh thành, TAH sẽ phát triển các dự án có quy mô mang tầm ảnh hưởng đến kính tế và xã hội của Tỉnh thành đó;

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên An Holdings Nguyễn Văn Thông

Tiệc YEP tại The Adora Dynasty

Bạn bè, đối tác chúc mừng

Trong tương lai với định hướng mở rộng các chi nhánh/văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh thành để tung ra thị trường những sản phẩm có giá tầm trung  để đa dạng khách hàng; TAH mong được kết nối và hợp tác với các thành viên Doanh nhân Công giáo trên cả nước, cùng nhau nâng tầm phát triển “kết sức mạnh – nối thành công"

Bài viết: DNCG

Hình ảnh: Thiên An Holdings

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục