Tin doanh nhân công giáo

HỌC BỔNG NGUYỄN HOÀNG GROUP

Niên học 2021 – 2022 Nguyễn Hoàng Group (NHG) sẽ có nhiều suất học bổng giá trị cho các sinh viên theo học tại các Trường: Đại học Quốc Tế Hồng Bàng, Đại học Gia Định, Đại học Hoa Sen và Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu.

Học bổng được cấp theo từng năm. Mỗi năm sẽ xét lại kết quả học tập 1 lần. Yêu cầu các ứng viên phải có điểm trung bình Học kì trên 6.5 điểm

Trong học kỳ I năm nay, NHG đã công bố quyết định tặng học bổng cho 34 em sinh viên với tổng giá trị lên đến 1,025 tỷ đồng.

Trong đó, các ngành học về Giáo dục, được tập đoàn Nguyễn Hoàng trao học bổng tới 85% mức học phí. Các ngành còn lại, mức học bổng là 50% - 70%

Bạn nào có nguyện vọng được cấp học bổng học kỳ II tại các trường thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng, xin liên hệ với:

Anh Nguyễn Công Bình – 090 809 3465 (Có thể qua Zalo và Viber theo số này)

Qua 22 năm phát triển (1999-2021), Nguyễn Hoàng đã trở thành một Tập đoàn giáo dục với nhiều Trường và Công ty thành viên.

Bằng việc đặt con người vào trung tâm đời sống, NHG đã đầu tư với tất cả tâm huyết của mình, tạo nên một hệ sinh thái giáo dục quốc tế hoàn chỉnh, từ mầm non đến tiến sĩ, từ mô hình hội nhập quốc tế, mô hình song ngữ quốc tế đến mô hình quốc tế hoàn toàn, bao gồm 60 trường học, trải dài 24 tỉnh, thành phố trên cả nước với hơn 75.000 học sinh – sinh viên và hơn 4.500 cán bộ – nhân viên.

BTT DNCG

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục