Tin doanh nhân công giáo

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH CÔNG TY MAY THÁI TRANG TẠI BẾN TRE

Ngày 01.12.2021 vừa qua, Cha Phaolô Nguyễn Phong Phú – Chánh xứ Giáo xứ Thanh Đa đã chủ sự nghi thức làm phép chi nhánh Công ty May Thái Trang tại Bến Tre.

 

Cùng hiện diện trong lễ làm phép này có một số anh chị em DNCG, Ban Thường vụ HĐMV Giáo xứ Thanh Đa, do dịch bệnh đang bùng phát tại Bến Tre nên Ban Giám đốc chưa tiện mời mở rộng. Vị trí này gần Trung tâm Hành hương Đức Mẹ La Mã Bến Tre, nên sẽ có dịp được đón tiếp các vị khách quý DNCG ghé thăm.

May Thái Trang thành lập từ năm 2005, sau 16 năm từ một cơ sở may gia công gia đình, Thái Trang hiện đã mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh thành: Phan Rang, Buôn Mê Thuột và nay là Bến Tre. Mùa dịch mấy tháng qua Thái Trang vẫn đủ đơn hàng để phải tăng ca liên tục, 250 cán bộ, công nhân phải “3 tại chỗ” để đáp ứng yêu cầu vừa chống dịch vừa sản xuất.

Nghi thức làm phép

Nghi thức làm phép

Nghi thức làm phép

Tham quan

Tham quan

Sản phẩm của Thái Trang là quần áo trẻ em và thị trường chủ lực là tại Mỹ. “Nhờ ơn Chúa giúp” chia sẻ của anh Micae Phạm Hồng Thái – Giám đốc, trong cơn đại dịch này công ty đã có thêm khách hàng và nhiều đơn hàng, giúp cho công nhân ổn định đời sống.

Cơ sở tại Tp. HCM

Cơ sở tại Tp. HCM

Là một thành viên tích cực, Trưởng Khối Bác ái Xã hội của Giới Doanh nhân Công giáo, anh Phạm Hồng Thái còn đảm nhiệm Phó Chủ tịch Nội vụ HĐMV Giáo xứ Thanh Đa, hai ông bà rất nhiệt tình trong các công tác xã hội, chăm lo cho người nghèo.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn gìn giữ và chúc lành cho công ty Thái Trang ngày càng phát triển vững bền.

 

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục