Tin doanh nhân công giáo

GIAO LƯU VỚI ĐOÀN DOANH NHÂN CÔNG GIÁO HẢI PHÒNG

Tối qua 15.8.2022, tại khách sạn Palace Sài Gòn đã diễn ra buổi gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Doanh nhân Công giáo Giáo phận Hải Phòng (DNCG HP) và Cha Linh hướng Giuse Tạ Huy Hoàng, Ban Đại diện cùng một số anh chị em Doanh nhân Công giáo Sài Gòn (DNCG SG).

 

Đoàn Hải Phòng có 22 thành viên, gồm Cha G. Baotixita Vũ Văn Kiện – Linh hướng DNCG HP, Cha Giuse Nguyễn Văn Chiến – đặc trách khu vực Hải Nguyên và Cha Giuse Nguyễn Văn Tùng – đặc trách Vĩnh Bảo – Tiên Lãng.

Các thành viên DNCG HP đến từ các nhóm: Nội Thành, Thủy Nguyên, Hải Dương, Tiên Lãng, Quảng Ninh với đầy đủ các ngành nghề, dịch vụ khác nhau.

DNCG HP được thành lập vào năm 2013, sau 09 năm hoạt động đã có nhiều thành tựu nổi bật, giúp cho Giáo phận nhà cũng như hỗ trợ nhau trong kinh doanh, ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau.

Giới thiệu quan khách

Cha G. Baotixita Vũ Văn Kiện - Linh hướng DNCG Hải Phòng

Anh P. Xaviê Nguyễn Thái - Nguyên Trưởng Ban Đại diện Giới DNCG SP phát biểu

Anh Fe'licite' Nguyễn Đức Tài chia sẻ

Sau phần giới thiệu 2 bên, anh Phêrô Đỗ Tiến Sĩ – Trưởng Ban Đại diện Giới DNCG SG đã trình bày các quy chế, hoạt động của Giới DNCG SG, đặc biệt, những chương trình do Đức Tổng Giám mục Giuse Nguyễn Năng khởi xướng: Lan Tỏa Yêu Thương, mục vụ Chăm sóc trẻ Mồ côi – Quỹ Têrêsa Calcutta, và chương trình đang triển khai: Nước Tinh khiết cho người nghèo tại các Giáo xứ . . .

Anh Phêrô Đỗ Tiến Sĩ giới thiệu các hoạt động của DNCG SG

Anh Phêrô Đỗ Tiến Sĩ giới thiệu các hoạt động của DNCG SG

DNCG HP đã trình chiếu video clip để giới thiệu cơ cấu tổ chức, các hoạt động của Hội, công tác bác ái xã hội, sinh hoạt hàng tháng . . .

Nhiều câu hỏi được đặt ra để giúp hai đoàn chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và học tập lẫn nhau.

Anh Phaolô Phạm Tam Giang - Chủ tịch Hội DNCG HP chia sẻ

Cha Giuse tạ Huy Hoàng - Linh hướng Giới DNCG SG phát biểu

Buổi gặp gỡ tuy ngắn rất để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp giữa các thành viên, hy vọng sẽ có nhiều buổi giao lưu hơn nữa giữa các nhóm DNCG từ các Giáo phận của Việt Nam.

Sau buổi giao lựu, đoàn Hải Phòng đã chiêu đãi bữa tiệc thật ấm cúng và đầy yêu thương.

Tặng quà lưu niệm cho các thành viên DNCG HP

Hình lưu niệm của hai đoàn.

Hình ảnh: DNCG HP cung cấp

Bài viết: Ban Truyền thông DNGC SG

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục