Tin doanh nhân công giáo

“Ngày của Mẹ”! Bạn đã chuẩn bị gì cho người mẹ thân yêu của mình chưa?

Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s Day, là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày của Mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 nhằm tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới, thể hiện tình yêu thương của con với người đã sinh ra mình.

Năm 2018, “Ngày của Mẹ” được vinh dự trùng với ngày kính Đức Mẹ Fatima 13.5 hàng năm. Lời Đức Mẹ căn dặn: hãy siêng năng lần chuổi Mân Côi vẫn còn tha thiết cho đến mãi hôm nay.

Còn gì bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được tràng chuổi Mân Côi được làm từ vàng 18k 750 - made in Italy, nhập khẩu chính hãng từ Miracle Diamond & Jewelry.

Mỗi chuỗi là một kiệt tác kết hợp tinh tế giữa các hạt chuổi Mân côi bằng vàng gold, vàng trắng và vàng hồng hoặc chỉ đơn giản một màu (vàng hồng hoặc vàng gold) nổi bật với thiết kế Thánh Giá  đầy sáng tạo, phá cách nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, thiêng liêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Miracle thành lập năm 1987 và là một trong những doanh nghiệp bán lẻ Trang Sức Kim Cương cao cấp hàng đầu tại Sài Gòn.

Giám đốc công ty Miracle là chị Nguyễn Nhiệm Mầu, một thành viên rất tích cực và hào phóng trong các công việc bác ái của Giới Doanh nhân Công Giáo TGP sài Gòn.

Ngày nay, sau gần 03 thập kỉ thành công, Miracle tiếp tục nâng tầm Sang Trọng Thuần Khiết và Lấp Lánh Tinh Xảo thông qua các sản phẩm độc nhất của mình

Chất Lượng Vàng

Tiêu chuẩn quốc tế - “Đúng tuổi” - Vàng 18K tương ứng với tỉ lệ 75% là vàng nguyên chất; vàng 14K tương ứng với tỉ lệ 58.5% là vàng nguyên chất; được chứng nhận bởi ACB - Trung tâm kiểm nghiệm vàng được Nhà Nước công nhận.

Thiết Kế

Phong cách nữ trang Miracle thể hiện ở nét cổ điển thanh lịch; đơn giản mà sang trọng; mới, hiện đại không đổi thay theo thời gian.  

Thủ Công

Nữ trang Miracle được làm bằng tay bởi những nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới từ HongKong, Ý, Singapore, Mỹ.

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ: 

1. Trung tâm Thương mại Diamond Plaza

2. VINCOM B (B1-57) 72 LÊ THÁNH TÔN

ĐT: (+84) 8 39939919 - 38215855

      (+84) 0901189987

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục