Tin doanh nhân công giáo

Việt Thương Music đồng loạt khai trương 4 showroom mới tại TP.HCM

Khi mua hàng tại các showroom thuộc hệ thống Việt Thương Music, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone X nhân dịp khai trương 4 chi nhánh mới dịp cuối năm.

Cuối năm 2017, Việt Thương Music đồng loạt khai trương thêm 4 showroom mới tại TP.HCM ở các địa chỉ: 298 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận; City Land Park Hills, 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp; 442 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú; Pearl Center, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2.

Viet Thuong Music dong loat khai truong 4 showroom moi tai TP.HCM hinh anh 1
Góc sản phẩm guitar điện tại Việt Thương Music.

Việc khai trương thêm 4 chi nhánh dịp cuối năm nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh của Việt Thương Music, với mục đích tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm, đồng thời mang lại những trải nghiệm về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Viet Thuong Music dong loat khai truong 4 showroom moi tai TP.HCM hinh anh 2
Một mẫu dương cầm Steinway & Sons tại Việt Thương.

Nhân dịp này, Việt Thương mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 10/12/2017 đến 7/1/2018, khách mua hàng tại các showroom thuộc hệ thống của Việt Thương Music sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi lên đến 50% cùng cơ hội trúng thưởng iPhone X.

Đặc biệt, hệ thống này sẽ có ưu đãi lớn cho các khách hàng khi mua sắm tại các chi nhánh mới trong 3 ngày đầu khai trương.

Viet Thuong Music dong loat khai truong 4 showroom moi tai TP.HCM hinh anh 3
Ưu đãi lên đến 50% cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone X tại Việt Thương Music.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận quà từ hệ thống Việt Thương Music School khi đăng ký học thử miễn phí một ngày các bộ môn kawai, guitar. Khách hàng đăng ký khóa học đầu tiên sẽ được tặng một tháng học miễn phí tại 4 chi nhánh mới.

Viet Thuong Music dong loat khai truong 4 showroom moi tai TP.HCM hinh anh 4

Góc sản phẩm phòng thu tại Việt Thương Music.

 

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục