CÔNG NGHỆ SỐ

Smartphone màn hình gập đã là gì, Samsung còn đang phát triển cả laptop màn hình gập

Samsung đang có kế hoạch giới thiệu một loạt thiết bị màn hình gập trong thời gian tới.

Samsung đã tạo ra nhiều sự chú ý khi công bố dự án phát triển một chiếc smartphone màn hình gập. Trong năm qua, chúng ta đã nghe về Galaxy F và những tên gọi khác của chiếc smartphone này. Nhưng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đang lên kế hoạch phát triển một vài thiết bị khác sử dụng công nghệ màn hình độc đáo này.

Smartphone màn hình gập đã là gì, Samsung còn đang phát triển cả laptop màn hình gập - Ảnh 1.

Samsung đã tiết lộ họ đang phát triển một chiếc laptop với màn hình có thể gập lại. Lee Min-cheol, Phó chủ tịch tiếp thị bộ phận PC của Samsung nói rằng công ty đang nghiên cứu công nghệ này. Theo Patently Apple, công ty Hàn Quốc đã hợp tác với các nhà sản xuất màn hình để phát triển laptop "có thể gập".

Đây là tin tức thú vị từ Samsung vì trước đây chúng ta chỉ nghe nói về phiên bản smartphone màn hình gập của công ty trong năm 2019. Samsung không phải là công ty duy nhất có kế hoạch như vậy. Các công ty như Lenovo và Microsoft cũng đang âm thầm phát triển các thiết bị màn hình gập của riêng mình.

Nhà lãnh đạo của Samsung đã không tiết lộ chi tiết chính về chiếc laptop tương lai này nhưng một số nguồn tin cho biết nó sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về công nghệ trong năm tới.

Huawei, một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Samsung trên thị trường di động khẳng định công ty mình cũng đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập. Lời khẳng định này được đưa ra chỉ vài tháng sau khi các quan chức của Huawei cho biết công ty đang xem xét công nghệ này.

2019 có thể là một năm rất thú vị đối với công nghệ và ngoài smartphone, sẽ có nhiều thiết bị màn hình gập khác được trình làng.

Tham khảo: Techinsecs

BILLVN , THEO TRÍ THỨC TRẺ

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục