Tin doanh nhân công giáo

Nghi thức Làm Phép văn phòng và xưởng mới của công ty Rạng Đông S.P.Ca

Vào lúc 10g30 sáng thứ ba 07.8.2019, Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm - Giám mục Giáo phận Mỹ Tho đã chủ sự nghi thức Làm Phép Văn phòng và khu nhà xưởng mới sửa chữa của công ty Rạng Đông S.P. Ca. Tham dự có các thành viên của Giới Doanh nhân Công giáo và gia đình, nhân viên công ty.

Được thành lập từ năm 1983, cơ sở Rạng Đông sản xuất kem đánh răng ra đời trong thời kỳ khó khăn thời bao cấp.

Đến năm 1996, nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và nhà cửa được sản xuất. Đặc biệt là sản phẩm sáp thơm, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, độc quyền suốt trong nhiều năm.

Năm 2002, công ty Rạng Đông S.P.Ca được thành lập cùng với nhiều sản phẩm đa dạng và cải tiến mang tính sáng tạo, tính năng sử dụng ưu việt. Với một thông điệp thật rõ ràng - mang "HƯƠNG SẮC CHO CUỘC SỐNG" đến với mọi gia đình.

Do nhu cầu tăng mạnh, Rạng Đông S.P.Ca đã xây dựng khu Văn phòng mới và xây dựng, sửa chữa lại khu vực sản xuất để có thể áp dụng các công nghệ hiện đại.

 

 

 

 

Được biết, ông bà Chủ tịch Hội đồng Quản trị Rạng Đông S.P.Ca - Gioan. B Trần Ngọc Đức là thành viên lâu năm và tham gia Ban Đại diện Giới DNCG nhiều nhiệm kỳ. 

Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn phúc lành cho toàn thể HĐQT, Ban Giám đốc cùng với nhân viên, chúc cho công ty Rạng Đông S.P.Ca ngày càng phát triển vượt bậc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục