Tin doanh nhân công giáo

Ngày hội du lịch TP.HCM 2017

Từ ngày 23/03 – 26/03/2017,  Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Ngày hội du lịch TP.HCM 2017 tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM. Tiếp nối truyền thống tham gia tích cực vào các sự kiện quảng bá du lịch của thành phố và cả nước, công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt tham gia gian hàng hội chợ với nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách.

Tham gia Ngày hội Du lịch năm nay, ngoài việc giới thiệu đến du khách các sản phẩm du lịch trong nước và nước ngoài khởi hành dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và chùm tour Hè với hành trình hấp dẫn, mức giá tiết kiệm, công ty Du Lịch Việt còn triển khai chương trình khuyến mãi “Siêu bão khuyến mãi – Ngập ưu đãi” với ưu đãi giảm giá đến 50%, mức giảm mạnh nhất lên đến 14 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chỉ trong một thời ngắn, Du lịch Việt đã vào Top 10 Công ty Hàng đầu Du lịch Việt Nam, nhờ áp dụng công nghệ thông tin nhằm quảng bá và giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm và mua tour.

Du lịch Việt còn là một thành viên hoạt động tích cực và có nhiều đóng góp cho các sinh hoạt của Giới Doanh nhân Công giáo.

 

 

 

 

 

 

Anh Trần Văn Long - TGĐ Du lịch trả lời phỏng vấn báo chí và các Đài Truyền hình.

Đông đảo khách hàng đã đăng ký mua tour ngay từ buổi sáng khai mạc.

 

 

 

 

Bài viết và hình ảnh: Ban Truyền thông Giới DNCG

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục