TIN CÔNG GIÁO

Ma quỷ dùng Hôn Nhân Đồng Tính để hủy bỏ hình ảnh của Thiên Chúa nơi trần gian.

Mục Sư Garlow nói: Ma quỷ dùng Hôn Nhân Đồng Tính để hủy bỏ hình ảnh của Thiên Chúa nơi trần gian.

(CNSnews.com) Trong diễn đàn tại Hội Nghị Thượng Đỉnh về Lãnh Đạo Gia Đình Hằng Năm vào hôm Thứ Bẩy, Mục Sư truyền giáo và cũng là tác giả của những tác phẩm nổi tiếng, Tiến Sĩ Jim Garlow đã giải thích việc người nam và người nữ được Thiên Chúa tạo dựng như thế nào và cái gọi là hôn nhân đồng tính là ma quỷ vì nó bắt chước và nhạo báng việc tạo dựng của Thiên Chúa về tình yêu và con cái của ngài, cũng như tìm cách để phá bỏ hình ảnh của Thiên Chúa nơi trần gian. 

Hội Nghị Lãnh Đạo Thượng Đỉnh năm nay được tổ chức tại Des Moines, tiểu bang Iowa với chủ đề là “Principles Over Politics” (Nguyên Tắc Vượt Trên Chính Trị). Ngoài Tiến Sĩ Garlow, còn có một số diễn giả gồm Cố Vấn của Tổng Thống Trump tại Tòa Bạch Ốc Kellyanne Conway, Mục sư Rafael Cruz và các Thượng Nghị Sĩ Cộng Hòa Joni Ernst và Chuck Grassley của tiểu bang Iowa.


Trong phần nhận định của mình, Tiến Sĩ Garlow đã nói rằng “Chúng ta có người nam, chúng ta có người nữ. Chúng ta có ông Adam và bà Evà, hai con người khác nhau. Trong tiếng Do Thái có từ ish chỉ người nam và ishah chỉ người nữ.

Hôn nhân giữ một người nam và một người nữ được Thiên Chúa phối hợp và chúc phúc. Khi bạn có hai người nam, hay có hai người nữ thì đó không phải là một cuộc hôn nhân. Khi một người nam và một người nữ kết hợp với nhau, hình ảnh Thiên Chúa cấu thành một cách trọn vẹn. Kinh Thánh cũng nói đến cuộc hôn nhân giữa một người nam và một người nữ và kết thúc bằng một đám cưới trong sách Khải Huyền với một cô dâu và một chàng rể.

Tiến sĩ Garlow nói tiếp, “Vấn đề là ở chỗ này. Nếu tôi là quỷ dữ thì tôi sẽ muốn hủy bỏ hình ảnh của Thiên Chúa trên mặt đất. Đó là lý do tại sao hôn nhân là một vấn đề nóng bỏng. Nó lớn lao hơn vấn đề đồng tính. Nó lớn lao hơn vấn đề khác của trái đất. Hôn nhân là một vấn đề rất lớn. Người ta muốn hủy bỏ hình ảnh của Thiên Chúa trên mặt đất, đó là một loại quỷ quái đang xảy ra giữa chúng ta.

Theo như trang nhà của Hội Nghị Thượng Đỉnh Lãnh Đạo Gia Đình thì Tiến Sĩ Garlow là mục sư lâu năm tại nhà thờ Skyline ở San Diego, California và mỗi ngày ông có lời bình luận dài một phút có tên là “The Garlow Perspective” (Quan điểm của Garlow) được phát trên 800 đài phát thanh. 

Mục Sư Garlow được biết đến vì vai trò lãnh đạo của ông từ năm 2008 trong các tổ chức tôn giáo ủng hộ Dự Luật 8 của California trong việc cấm hôn nhân đồng tính. Ông cũng là tác giả của của nhiều sách trong đó có cuốn bán chạy nhất là Cracking Da Vinci’s Code và The Da Vinci Codebearer.


Giuse Thẩm Nguyễn

Theo VietCatholic News

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục