VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Huyền thoại guitar Henry Padovani sẽ biểu diễn tại Hà Nội

Từ ngày 19/6 - 23/6, huyền thoại guitar Henry Padovani - tay guitar đầu tiên của ban nhạc rock lừng danh The Police - hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu âm nhạc tại Hà Nội.

Với thế hệ 6x, 7x tại Việt Nam, ấn tượng về The Police luôn là ban nhạc rock ở vị trí đầu bảng xếp hạng thế giới. Và thật không tưởng tượng nổi, họ sẽ được đắm chìm lần nữa trong tiếng guitar điệu nghệ của huyền thoại Henry Padovani tại sân khấu âm nhạc của Metropole.Đậy cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc Pháp Fête de la musique diễn ra tại các khách sạn Sofitel khắp toàn cầu.

Là người Corsica, Henry sáng lập ban nhạc The Police năm 1976 cùng với Sting và Stewart Copeland với vị trí guitar lead trước khi tham gia biểu diễn với một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.Henry đã góp mặt trong đĩa đơn “Fall Out” và album “Nothing Achieving” ra đời năm 1977. Năm 1980, Henry thành lập nhóm nhạc riêng của mình, The Flying Padovanis, và cũng đồng thời quản lý Zucchero - ca sĩ solo nổi tiếng nhất châu Âu từng có album bán ra hơn 15 triệu bản trên toàn thế giới.

Năm 2011, Henry Padovani được mời làm giám khảo chương trình truyền hình nổi tiếng The X-Factorphiên bản Pháp.

Từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 6, Henry Padovani sẽ biểu diễn tại Le Club Bar từ 8 đến 9 giờ tối.Đặc biệt, đêm nhạc Henry Padovani ngày thứ 7(23/6), hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả thủ đô với những bản nhạc do chính anh sáng tác, bằng tiếng Pháp và tiếng Anh, cùng một số bản nhạc blue và rock cổ điển.

Đêm nhạc diễn ra tại phòng tiệc Thăng Long bắt đầu lúc 8 giờ tối với giá 290.000 VNĐ/khách.

 

P.V

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục