XE

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018

Xe đua F1, Civic Type R hay các phiên bản thể thao Mugen, Modulo cho các mẫu xe là điểm nhấn của Honda tại Vietnam Motor Show 2018.

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 1
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) đang diễn ra ở SECC, Quận 7, TP.HCM, Honda Việt Nam tham dự với gian trưng bày có tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm, và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề "Thách thức và đam mê", trong đó cũng tô đậm phong cách thể thao.

Gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng. Nếu như màu đỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ, truyền xúc cảm mãnh liệt và nhiệt huyết, thì màu trắng lại tạo nên cảm giác về một không gian vô cực, nơi không có giới hạn, rào cản nào cho sự đột phá, sáng tạo.

Tâm điểm của gian hàng Honda tại VMS 2018 là sự xuất hiện của các mẫu xe đậm chất thể thao, từ xe đua F1 tới xe hiệu năng cao Civic Type R hay các phiên bản thể thao Mugen hoặc Modulo của các dòng xe đang bán tại Việt Nam (HR-V, Jazz, City). 

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 2
 
 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1 (F1). Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản, và thông điệp này được Honda Việt Nam truyền tải bằng cách đem mẫu xe đua F1 của đội đua RedBull Toro Rosso Honda về cho quan khách thưởng ngoạn. 
Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 3
 
 Ngôi sao về phong cách thể thao của Honda tại VMS 2018 phải kể đến mẫu xe hiệu năng cao Honda Civic Type R cực kỳ cuốn hút. Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Tất cả các chi tiết đều được vuốt dứt khoát và tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài riêng biệt, không trộn lẫn với bất cứ mẫu xe thể thao nào. Thiết kế khí động học tiên tiến không chỉ đem đến cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, cảm giác lái khấn khích mà còn khiến cho ngoại hình của chiếc xe trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn.

Honda Civic Type R hiện đang nắm giữ danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới tại đường đua Nurburgring (Đức) với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây vào năm 2017.

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 4
 

Honda Brio Prototype

Tại triển lãm VMS 2018, lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và thích hợp cho môi trường đô thị. Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe đã được bán tại nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại nhiều thị trường.
Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 5
 

Tuy nhiên, Honda ra mắt mẫu Brio Prototype lần này trước mắt để thăm dò thị hiếu của khách hàng Việt Nam đối với mẫu xe này và nếu nhận được phản hồi tích cực thì Honda sẽ bán mẫu xe này tại Việt Nam. 

Honda Brio nằm trong phân khúc cạnh tranh với các mẫu xe cỡ nhỏ thành thị như Kia Morning, Hyundai i10 và mới nhất là Toyota Wigo.

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 6
 

Sự góp mặt của hai mẫu xe crossover Honda HR-V và Honda CR-V tại gian hàng của Honda cũng góp phần làm đa dạng hóa bộ sản phẩm trưng bày. 

Đặc biệt, Honda HR-V Mugen với bộ phụ kiện mới sẽ đem đến những trải nghiệm mới dành cho khách hàng. Được sản xuất bởi Công ty M-TEC, nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp động cơ và các sản phẩm hỗ trợ trong các giải đua xe danh tiếng trên thế giới, bộ phụ kiện làm nổi bật phong cách năng động, thời thượng của mẫu xe đô thị.

Bộ phụ kiện bao gồm 8 chi tiết trang trí: La-zăng thể thao 17 inch, Ốp cản trước, Ốp cản sau, Ốp thân xe, Cánh lướt gió, Tem dán thân xe, Logo Mugen nội thất, Logo Mugen ngoại thất.

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 7
 
 Honda HR-V Mugen
 Các mẫu xe đang có mặt trên thị trường: Honda Jazz, Honda City cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện: Mugen, Modulo khơi dậy niềm đam mê. Tại triển lãm lần này, Honda Jazz góp mặt với diện mạo mới nhờ bộ phụ kiện Mugen tôn lên nét thể thao, cá tính của chiếc xe, tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt, kích thích niềm đam mê dịch chuyển, sở hữu các sản phẩm công nghệ, tạo nguồn cảm hứng cho những khát khao cháy bỏng.

Với 4 chi tiết trang trí cho ngoại thất: Ốp cản trước, ốp mặt ca-lăng, nẹp thân xe, ốp cản sau, bộ phụ kiện Mugen không chỉ làm nổi bật cá tính của chiếc xe mà còn tăng cường tính khí động học cho xe.

Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 8
 
 Honda Jazz Mugen
 Honda City cũng xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện Modulo được chế tác đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda. Bộ phụ kiện bao gồm 4 chi tiết trang trí: Cánh lướt gió thể thao, ốp cản trước, ốp cản sau và nẹp thân xe không chỉ giúp cho ngoại thất của City trở nên trau chuốt, tinh tế hơn mà còn giúp cho chiếc xe trở nên đặc biệt thể thao và ấn tượng.
Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 9
 
 Honda City Modulo
 Bộ phụ kiện Modulo: (Modulo là tên gọi một công nghệ của Honda được ra đời vào tháng 11 năm 1996 tại Nhật Bản, đại diện cho mục tiêu cao nhất về Thiết kế, Tính năng và Chất lượng nhằm tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn vượt trội cho xe ôtô Honda). Bộ phụ kiện Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City.
Honda Việt Nam trình diễn dàn xe đậm chất thể thao tại VMS 2018 ảnh 10
 
 Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) ... thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục