TIN CÔNG GIÁO

Hãng xe Aston Martin gia nhập thị trường Việt Nam

Hãng xe đến từ Anh quốc Aston Martin chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc giới thiệu showroom đầu tiên tại TP.HCM và trình làng 2 mẫu xe DB11 V8, New Vantage.

Aston Martin giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 mẫu siêu xe DB11 và New Vantage /// Ảnh: Hồng Trinh

Aston Martin giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 mẫu siêu xe DB11 và New Vantage

ẢNH: HỒNG TRINH

Theo đó, showroom là nơi để khách hàng trải nghiệm những dòng siêu xe thể thao thời thượng và gặp gỡ những người cùng đam mê. Phía nhà phân phối khẳng định khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những chất liệu nội thất, ngoại thất cao cấp nhất từ Aston Martin và tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe riêng tại đây.

Chia sẻ về lý do phát triển Aston Martin tại Việt Nam, ông Phan Mạnh Hà - đại diện nhà phân phối cho biết, hiện nay Việt Nam được dự báo sẽ đứng thứ 4 trong các nhóm nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới và trong 5 năm tới, triệu phú USD của đất nước tăng thêm 28%, cao hơn mức trung bình của châu Á (21%).
Hãng xe Aston Martin gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 1
Thị trường xe Việt đón nhận thêm một thương hiệu xe đến từ Anh Quốc
ẢNH: HỒNG TRINH
“Ngày càng có nhiều người có nhu cầu về siêu xe, không chỉ để sưu tầm mà còn phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày. Đây là thời điểm thích hợp nhất để một thương hiệu xe đến từ Anh quốc bắt đầu tại Việt Nam”, ông Hà khẳng định. Cũng tại sự kiện Aston Martin giới thiệu 2 mẫu siêu xe DB11 và New Vantage.
Aston Martin được sáng lập năm 1913, được biết đến là thương hiệu xe thể thao cao cấp, gắn liền với những mẫu siêu xe như DB2, DB4, DB5, DBS, DB10… Hơn 106 năm, Aston Martin đã cho ra mắt khoảng 90.000 xe, ít hơn cả lượng xe mà một hãng xe thương mại có thể sản xuất trong một tuần. Thế nhưng, 95% xe của hãng vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay.

Đ.Huân

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục