TIN CÔNG GIÁO

Đón tiếp khách quý về tham dự chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương

Tối qua, 17.9.2019 tại nhà hàng The Adora Dynasty quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ban Tổ chức chương trình đã tiếp đón quý Cha Linh hướng của Tổng giáo phận Hà Nội, Giáo phận Hải Phòng cùng anh chị em doanh nhân Công giáo ở các tỉnh thành khác về tham dự chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương lần 10.

 

 

 

Sau lời giới thiệu của cặp đôi MC Minh Khoa – Đông Quân, ông Phêrô Đỗ Tiến Sĩ – Trưởng Ban Đại diện Giới Doanh nhân Công giáo TGP. Sài Gòn đã trình bày cho các vị khách quý về các sinh hoạt của Giới DNCG, tôn chỉ, mục đích . . . Đặc biệt, tinh thần nhân văn và mục đích cao quý của chương trình Thắp Sáng Lửa Yêu Thương nhằm giúp đỡ cho những phận đời nghèo khó, những em sinh viên giàu nghị lực, học giỏi nhưng gia đình không thể chu cấp tiền học phí, và cùng với Tòa Giám mục mua thêm đất để mở mang các Giáo điểm tại vùng ven của thành phố.

Tiếp đến Cha Linh hướng Giuse Tạ Huy Hoàng có lời chúc mừng đến quý Cha và quý khách, ngài rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên sinh hoạt của Giới DNCG Sài Gòn có sự hiện diện của các Giáo phận bạn, dù ở rất xa.

Cảm ơn ông Giuse Vũ Thanh Tâm – Chủ tịch HĐQT Đông Phương Group đã tài trợ cho buổi tiệc giao lưu đêm nay, với một khán phòng ấm áp, sang trọng, đẵng cấp 5 sao.

ông Phêrô Đỗ Tiến Sĩ – Trưởng Ban Đại diện Giới Doanh nhân Công giáo TGP. Sài Gòn 

 

 

Cha Linh hướng Giuse Tạ Huy Hoàng và ông Phêrô Đỗ Tiến Sĩ

Nghi thức khai mạc

 

Giao lưu

 

Hội DNCG Hải Phòng giao lưu văn nghệ

 

Quý Cha Linh hướng

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục