TIN CÔNG GIÁO

Ánh Hồng Foods tung sản phẩm bánh Flan Caramel cao cấp

Ngày 11.3.2018 vừa qua, Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng tổ chức chương trình Ngày hội tung hàng: giới thiệu bánh Flan Caramel cao cấp, sản phẩm gồm trứng tươi và sữa, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên, thơm ngon và bổ dưỡng.

Điểm khác biệt lớn của bánh Flan Caramel cao cấp mới là có một lớp màng bảo vệ giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn và sự tiện lợi trong việc tách caramel giúp người dùng tự điều chỉnh lượng caramel vừa đủ, để phù hợp với từng khẩu vị của mọi người. 

Đây không chỉ là ngày tung sản phẩm mới mà còn là ngày toàn thể nhân viên thực hiện phương châm hành động 2018: “HỖ TRỢ VÀ ĐOÀN KẾT – PHỤC VỤ TRONG YÊU THƯƠNG” mục đích tất cả các bộ phận thấu hiểu, thông cảm nỗi vất vả của các anh em Sales để mọi người cùng hiểu rằng, mỗi công việc đều có một đặc thù riêng, nên nếu chúng ta biết hỗ trợ, đoàn kết và yêu thương phục vụ nhau chúng ta sẽ trở thành một tập thể lớn mạnh và có thể đạt được các mục tiêu mà chúng ta đề ra.

Vào lúc 5h30 sáng, không khí yên lặng sớm nhường chỗ cho sự sôi nổi tấp nập tại con đường  số 61 Nguyễn Cư Trinh. Hơn 150 nhân sự gồm Ban Giám đốc, bộ phận Kinh doanh, Nhà máy, Marketing, Kế toán. Mọi người rất phấn khởi, hồ hởi trên những chú chiến mã được trang bị cờ, thùng xốp có in logo và hình ảnh chiếc bánh Flan Ánh Hồng mới.

 

 

 

 

 

Đến 6h30, chương trình bắt đầu khai mạc, MC giới thiệu Ban lãnh đạo công ty tham dự ngày hội tung hàng, gồm có: Tổng Giám Đốc, Giám đốc Điều hành nội bộ, Giám đốc Phát triển sản xuất, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc Tài chính.

Giây phút cảm động về người thuyền trưởng của công ty Ánh Hồng – Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Ánh Hồng khi chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày tung hàng đầu tiên cách đây 23 năm.

 

 

 

6h45 Tổng Giám đốc đánh 03 hồi trống trống, chính thức khai mạc Ngày hội tung hàng bánh Flan Caramel cao cấp.

 

6h50 Tổng Giám Đốc phất cờ ra quân, đoàn xe bắt đầu diễu hành trên tuyến đường Cống Huỳnh - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học -Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu - 121 Nguyễn Cư Trinh

 

 

 

 

 

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục