TIN CÔNG GIÁO

Phim mới ''Ben-Hur'' về tình huynh đệ, phản bội, nô lệ, tình yêu, tha thứ và ơn Cứu độ

Vào ngày 19 Tháng Tám năm 2016, phim trên màn hình lớn "Ben-Hur" sẽ chiếu tại các rạp trên toàn quốc Hoa Kỳ. "Ben Hur" là một câu chuyện cổ điển nói về tình huynh đệ, sự phản bội, chế độ nô lệ và tình yêu, sự tha thứ và ơn Cứu độ.

Ben-Hur phiên bản mới kể về câu chuyện của Giu-đa Ben-Hur (do Jack Huston đóng vai), Ben-Hur là một hoàng tử bị vu cáo là phản bội bởi chính người anh nuôi của mình là Messala (do Toby Kebbell đóng vai), một sĩ quan trong quân đội La Mã. Ben-Hur bị tước danh hiệu hoàng tử và phải tách khỏi gia đình và người yêu của mình (do Nazanin Boniadi đóng), Ben-Hur bị bắt buộc làm nô lệ và trở nên tuyệt vọng. 

Sau nhiều năm trên biển, khúc rẽ ngoạn mục đã đưa Ben-Hur tới một cuộc hành trình lịch sử trở lại quê hương của mình để tìm cách trả thù, nơi mà cơ hội gặp gỡ với Chúa Giêsu thành Nazareth (do Rodrigo Santoro đóng vai) đã biến đổi cuộc sống của mình và dẫn Ben-Hur khám phá ra ân sủng, lòng thương xót và cuối cùng là ơn cứu rỗi. Bộ phim còn được siêu minh tinh Morgan Freeman trong một màn trình diễn khó quên.
 
Ben-Hur không chỉ là một câu chuyện ly kỳ và thú vị, nó cũng là một câu chuyện đã ảnh hưởng hàng triệu con tim và đời sống dân chúng khắp nơi với thông điệp mạnh mẽ về sự tha thứ và sự cứu chuộc. Trong thực tế, phiên bản năm 1959 là bộ phim Hollywood đầu tiên có đặc trưng trình bầy Chúa Giêsu như là một nhân vật trung tâm trong câu chuyện.

 

Theo VietCatholic News

 

Bài mới hơn

Bài viết cùng chuyên mục